Những mẹo đơn giản chăm sóc da nhờn vào mùa đông

Làn da dầu luôn gây khó chịu cho người sở hữu nó, bởi vì họ cảm giác 1 làn da với những mảng bóng, và nó cũng là nguyên nhân phổ biến gây ra mụn trứng cá.


Nhau thai cuu, cham soc da, lam dep da, duong trang da, dieu tri mun


Một số người cho rằng việc chăm sóc 1 làn da dầu vào mùa đông sẽ dễ dàng hơn vì không khí khô lạnh của mùa đông sẽ xóa đi những vết dầu, tuy nhiên điều đó là sai lầm. Cho dù mùa đông hay mùa hạ, da nhờn cũng cần phải được chăm sóc 1 cách đặc biệt. Sau đây tôi xin trình bày cho bạn những cách rất đơn giản để có thể chăm sóc da nhờn vào mùa đông.


1. Sử dụng kem dưỡng ẫm


Kem Dưỡng Da Costar Night Cream Q 10 Từ Nhau Thai Cừu
– Nếu bạn bị da dầu thì việc sử dụng các sản phẫm dưỡng ẫm là điều cần thiết. Có rất nhiều các sản phẩm “chuyên trị” dành cho da dầu, từ dạng gel cho tới dạng nước. Nhưng một sản phẩm dưỡng ẩm cho da nhờn chỉ thật sự tốt nếu nó giàu vitamin E. Hãy chắc chắn rằng bạn sẽ sử dụng sản phẩm dưỡng ẩm sau mỗi lần rửa mặt, vì nó giúp cân bằng lượng dầu trên da của bạn


2. Dùng mặt nạ tẩy tế bào chết
– Bạn có thể giữ cho mình một làn da khỏe mạnh bằng cách làm sạch và tẩy tế bào chết trên da một cách thường xuyên. Sử dụng loại mặt nạ giàu các phân tử vitamin E nhỏ 2 lần 1 tuần bạn sẽ đạt được kết quả tuyệt vời.


3. Tránh sử dụng Petroleum Jelly
– Tránh sử dụng các sản phẩm có chứa Petroleum Jelly cho mặt và môi của bạn.Với môi sứt nẻ, sử dụng thuốc hoặc son dưỡng ẩm có tinh chất thảo dược.


4. Sử dụng tinh dầu từ trà


Nhau thai cuu, cham soc da, lam dep da, duong trang da, dieu tri mun
– Hầu hết mọi người tắm nước nóng trong mùa đông. Tuy nhiên, khoa học đã chứng minh rằng việc dùng nước ấm với vài giọt dầu trà tái tạo lại độ ẩm đã mất cho da và giúp giữ da mềm mại và mịn.


5. Uống nhiều nước


cham soc da, lam dep da
– Uống ít nhất từ 8-10 ly nước mỗi ngày. Nó giúp da bạn giữ nước và loại bỏ chất độc bụi bẩn từ lỗ chân lông.
để giữ được lâu hơn.


6. Sử dụng các sản phẩm giàu chất dưỡng ẩm.
– Thay sửa tắm dưỡng ẩm bằng xà phòng, nếu bạn vẫn thích sử dụng xà phòng thì bạn chắc là nó có tinh cchất dưỡng ẩm. Xà phòng với chất glycerin và dầu tự nhiên là 1 lựa chọn tốt cho cơ thề, nhưng đối với khuôn mặt của bạn, nó sẽ lấy đi chất dầu tự nhiên trên mặt.


7. Sử dụng khăn mềm.


chong lao hoa, lam dep da, cham soc da, duong da, nhau thai cuu
– Sau khi rửa mặt, bạn nên lau khô da bằng cách sử dụng 1 chiếc khăn mềm. Sử dụng khăn quá cứng sẽ làm tổn thương làn da đáng yêu cho bạn.


8. Chăm sóc da như một thói quen.
- Làm sạch da và dưỡng ẩm là tất cả những điều bạn nên làm để chăm sóc da nhờn. Những lời khuyên giúp bạn nói tạm biệt với làn da nhờn vào mùa đông. Hãy chăm sóc da bạn.
Đây là 1 số mẹo làm đẹp đơn giản để chăm sóc da trong mùa đông có thể cải hiện làn da của bạn 1 cách đáng kể. Hãy cho chúng tôi biết những mẹo này có ích với bạn hay không ở những bình luận bên dưới nha.



Những mẹo đơn giản chăm sóc da nhờn vào mùa đông

Nhận xét