Nguyên nhân và phương pháp điều trị Tàn Nhang và Đồi Mồi

Vậy Đồi Mồi là gì?


cham soc da, lam dep da, duong trang da, chong nang cho da, da khong doi moi
– Điều mà chúng ta hay gọi là đồi mồi chính là sự tăng sắc tố. Tăng sắc tố đơn giản là những điểm màu nâu hay những khu vực có màu đậm hơn so với những vùng xung quanh. Tình trạng này phát triển một cách bất ngờ và thường xuất hiện ra trên mặt – khu vực nhiều người quan tâm nhất.
– Mặc dù, có một chút lo ngại ban đầu vì sự xuất hiện vấn đề về da mặt của bạn nhưng tin tốt là tăng sắc tố là phổ biến và có phương pháp điều trị.


Vậy Tăng sắc tố trông như thế nào?
– Ở một số người phần lớn của khuôn mặt trở nên sáng hơn hoặc tối hơn dẫn đến một hiệu ứng đầy vết thâm. Thực sự đây là điều liên quan đến sự tăng sắc tố gọi là nám.
– Những người có màu da tối như những người châu Á, người Mỹ gốc Phi, Địa Trung Hải hoặc gốc Tây Ban Nha, đôi khi dễ bị rối loạn ở những nơi mà mụn trứng cá trở nên sẫm màu và có thể nhìn thấy sau nhiều năm sau khi mụn biến mất.


Sắc Tố và Tàn Nhang.
– Tăng sắc tố da có nghĩa là cơ thể sản xuất ra quá nhiều sắc tố. Melanin là một phần của các tế bào da sản xuất sắc tố, do đó, nếu có quá nhiều melanin trong một khu vực sẽ gây ra các đốm nâu trên da.


Tại sao các tế bào da lại sản xuất dư melanin?
– Đó là một phần của những gì xảy ra khi chúng ta già đi và chức năng tế bào xấu đi. Chúng không còn hoạt động hoàn hảo và tự tái tạo theo thời gian như trước kia nữa, điều này là một tác dụng phụ có thể dễ dàng thấy được.


Những gì gây nên Tăng sắc tố hoặc Nám da? Tại sao một số thì có và một số thì không?


- Ánh sáng mặt trời – Nếu các tế bào trong da đang tạo ra sắc tố melanin một cách thất thường khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Các tế bào sắc tố có nhiều melanin sẽ tối hơn các tế bào xung quanh. Kem chống nắng mạnh làm giảm tối nhưng sẽ lan rộng những đốm nâu. Hãy suy nghĩ về nó theo cách này, các sắc tố quá mức sẽ không thể nhận thêm tối nếu ánh sáng mặt trời không đủ.


- Các nội tiết tố – Nám da đôi khi được gọi là “pregnancy mask” (khuôn mặt thai phụ) vì khi phụ nữ mang thai có những thay đổi nội tiết tố sẽ có tình trạng này. Nó thường xuất hiện khi mang thai. Thuốc tránh thai cũng gây ra tình trạng giống vậy.


- Di truyền học – Tại sao không phải là tất cả mọi người (chỉ phụ nữ)- có kiểm soát sinh hoặc mang thai có mặt nạ thai phụ? Có vẻ như một số người dễ bị do yếu tố di truyền. Nó cũng có thể là một số phụ nữ ít tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hoặc sử dụng kem chống nắng thường siêng trong quá trình mang thai.


Không quá muộn để phòng chống.


- Bước đầu tiên là giữ cho nó không trở nên tệ hơn bằng cách sử dụng sản phẩm tránh mặt trời. Điều này bao gồm các biện pháp phòng ngừa cơ bản của việc luôn sử dụng kem chống nắng SPF trên mặt.


- Dùng kem chống nắng cho cánh tay, bàn tay, cổ và ngực. theo hướng dẫn trên bao bì, dùng vào buổi sáng và sau khi bị ướt hoặc tập thể dục.


- Cũng sử dụng kem chống nắng trên cánh tay, mu bàn tay, cổ và ngực (called the “décolletage”). Đây là những khu vực tiếp theo có nhiều khả năng để lại nhiều nhược điểm.


- Ngoài ra, đội mũ khi ra ngoài cũng là cách hiệu quả để chống nám da.


Làm thế nào để thoát khỏi nhược điểm nám da một cách tự nhiên?
– Để thoát khỏi các nhược điểm hiện có nhiều phương pháp điều trị an toàn và hiệu quả. Bắt đầu với các phương pháp điều trị tự nhiên và điều trị các loại nước trái cây họ cam quýt, tinh bột từ khoai tây và thậm chí luộc, bóc vỏ và hạt hạnh nhân.


Phương pháp ứng dụng hàng ngày


- Phương pháp này có thể được thực hiện tại nhà và thường mang lại kết quả trong một vài tuần khi sử dụng hydroquinone trong sản phẩm over-the-counter, đó là 2%, hoặc mức độ theo toa là 4% hydroquinone.


- Có lẽ được biết đến nhiều nhất là hydroquinone wrinkle và nhược điểm điều trị là hệ thống Nu-Derm Obagi. Sản phẩm gồm năm bước của được áp dụng vào buổi sáng và ban đêm theo một lịch trình cố định.


- Lý thuyết đằng sau hệ thống này là các sản phẩm hydroquinone, được gọi là Obagi Clear 3, sẽ được da hấp thụ tốt nhất sau khi da đã được làm sạch đúng cách, chuẩn bị và cân bằng độ pH. Sau khi áp dụng các bước Clear Obagi, giữ ẩm chống nắng sẽ được áp dụng.
– Ngoài ra còn tùy chọn bổ sung như những điểm mạnh khác nhau trong kem tretinoin (0,025%, 0,05%, 0,1%) để điều trị các vùng cứng đầu.


Chữa bệnh và phục hồi Với Obagi Nu Derm
– Hệ thống Derm Nu được sử dụng theo chỉ dẫn bao gồm tất cả các bước theo thứ tự đúng các sản phẩm sẽ có kết quả tốt nhất với vết đỏ, bong tróc.


- Da chắc chắn sẽ có phản ứng đối với điều trị thông thường với một số các triệu chứng bởi vì các sản phẩm tẩy tế bào chết và sức mạnh loại bỏ tế bào da cũ và thay thế chúng bằng những cái mới với ít sắc tố, nhưng quá trình này dần dần mạnh hơn or medium chemical peel.
– Bạn có thể sử dụng Obagi Clear Alone mà không có Other Nu Derm Products? Một số người chỉ sử dụng sản phẩm hydroquinone-containing Obagi Clear hoặc là để tiết kiệm tiền hay bởi vì bỏ qua sức mạnh của thuốc. Tuy nhiên, theo dõi các diễn đàn chăm sóc da trực tuyến cho thấy những người sử dụng Obagi Clear 3 có nhiều phàn nàn về quá trình và kinh nghiệm tấy đỏ hơn, bong tróc và khó chịu.


- Điều này có thể vì họ không theo các hướng dẫn đi kèm và áp dụng các sản phẩm quá thường xuyên hoặc với số lượng quá lớn, hoặc vì họ không chuẩn bị và điều trị da theo chỉ định và với các sản phẩm được thiết kế các bước để trước và sau.


- Người sử dụng thú vị khác trong diễn đàn đánh giá chăm sóc da trực tuyến sẽ hướng dẫn cho người sử dụng Obagi-Clear các bước ứng dụng thích hợp và kinh nghiệm của họ là ít nghiêm trọng hơn khi sử dụng hệ thống sản phẩm đầy đủ như dự định.



Nguyên nhân và phương pháp điều trị Tàn Nhang và Đồi Mồi

Nhận xét