Thuoc moc toc - Áp lực và hói đầu có liên quan đến nhau không ?

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra rụng tóc, như là bệnh lý, di truyền, chế độ dinh dưỡng, thói quen sinh hoạt không tốt và áp lực.


thuoc moc toc rung toc hoi dau 1


Ai cũng biết rằng nếu tình trạng rụng tóc ngày càng nhiều và xãy ra trong một khoảng thời gian lâu, thì việc đối mặt với khả năng bị hói đầu là khó tránh khỏi. Điều này xãy ra ở cả phụ nữ, chứ không gì riêng ở nam giới


Trong đó, căng thẳng luôn luôn bị đổ lỗi cho chứng hói đầu hoặc rụng tóc. Nhưng làm thế nào để biết chính xác là mối liên quan giữa hói đầu và căng thẳng?


Chúng ta hãy xem liệu căng thẳng thực sự đáng trách hay không nhé.


Thứ nhất, chúng ta cần biết lý do tại sao tóc bị rơi ra khỏi da đầu. Rụng tóc là một sản phẩm của sự thay đổi nội tiết tố, đó là sự mất cân bằng tuyến giáp và mang thai là điều kiện mà sự thay đổi nội tiết tố rất phổ biến.


Thứ hai, căng thẳng là gián tiếp liên quan đến chứng hói đầu. Tâm trí chúng ta thay đổi – căng thẳng không ảnh hưởng trực tiếp đến rụng tóc.


Đây là những gì sẽ xảy ra: Khi cuộc sống chúng ta là gánh nặng với những câu hỏi khó của cuộc sống, và rồi chúng ta thay đổi chế độ ăn uống, giấc ngủ bị xáo trộn và tệ nạn hoặc lối sống không lành mạnh bắt đầu hiện diện trong lối sống của chúng ta.


Đây mới chính là những thủ phạm thực sự của tội rụng tóc để dẫn tới hói đầu. Chế độ ăn uống kém, thiếu protein, thiếu kẽm, chất sắt và vitamin dẫn đến thiếu sự tăng trưởng tóc và làm tóc yếu dần.


Kéo, xoay mái tóc, chải tóc khi ướt, sử dụng những sản phẩm chăm sóc tóc không đúng và sử dụng những dụng cụ làm nóng tóc (máy sấy, máy duỗi tóc) cũng dẫn đến sự mất mát của mái tóc.


Tương tự như vậy, thiếu ngủ , nghiện rượu và hút thuốc quá đóng một vai trò lớn hơn trong việc tổn thương tóc.


Mất tóc – rụng tóc? Hãy tìm những cách để loại ra khỏi danh sách những thói quen hàng ngày, lọc ra các tệ nạn và những thói quen xấu.


Ăn uống lành mạnh, tập thể dục, thiền định hoặc yoga để loại bỏ căng thẳng và ngủ như một đứa trẻ, uống đủ nước. Bạn chắc chắn sẽ không cần bất kì công thức và phương pháp nào khác để giúp tóc tăng trưởng tóc.


Theo nguồn Thuốc mọc tóc



Thuoc moc toc - Áp lực và hói đầu có liên quan đến nhau không ?

Nhận xét